Tính từ đầu năm đến nay, Mercedes-Benz đã bán được 75.391 chiếc S-Class, tăng hơn gấp đôi (+105,8%) so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ riêng trong tháng 9, hãng xe Đức đã tiêu thụ được 9.501 chiếc, đạt mức tăng lên tới 139,3 % so với tháng 9 năm 2013. Doanh số của S-Class trong 9 tháng đầu năm 2014 thậm chí còn nhiều hơn tổng số lượng S-Class được bán ra trong năm 2012 và 2013.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa công bố doanh số bán hàng của mẫu S-Class mới (W222) đã vượt mốc 100.000 xe chỉ trong vòng một năm.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của S-Class đạt được dấu mốc quan trọng này. Mà một trong những yếu tố then chốt góp phần vào thành tựu trên là việc triển khai nhanh chóng và hiệu hiệu quả việc giới thiệu S-Class mới trong một thời gian ngắn (chưa đầy 3 tháng) ở các thị trường trọng điểm như: Đức (vào cuối tháng 7), Trung Quốc (tháng 9) và Mỹ (giữa tháng 10).
Ngoài việc phát triển dòng xe S-Class thế hệ mới, Mercedes–Benz cũng đang có kế hoạch mở rộng thêm 6 phiên bản nữa. Dòng xe S-Class hiện bao gồm phiên bản coupe và trục cơ sở dài, tuy nhiên một phiên bản với kích thước dài hơn chuẩn bị được bổ sung mang tên Maybach. Ngoài ra còn có một phiên bản S-Class Pullman 6 chỗ và một phiên bản S-Class mui trần dự kiến sẽ sớm trình làng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét