Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

9 tháng đầu năm, doanh số Porsche tăng lên 13%

Ở thị trường Trung Quốc, Porsche tự hào khi có tới 32.600 xe đã giao cho khách hàng trong vài tháng qua. Đây là một kết quả tuyệt vời khi tăng 19% so với giai đoạn từ tháng Một đến tháng Chín năm 2013. Còn tại thị trường Châu Âu, con số của năm ngoái đã bị vượt ở mức tăng 15%: Tại đại bản doanh Stuttgart, nhà sản xuất xe thể thao đã chính thức giao 43.300 xe cho khách hàng. Thị trường nội địa của Đức đạt kết quả tốt không kém, luôn giữ vững kết quả tăng trưởng bằng hai chữ số và đạt tăng trưởng 12% tương đương với 17.800 xe. 


Tính đến thời điểm này của năm 2014, nhà sản xuất xe thể thao Porsche đã giao 135.600 xe cho khách hàng trên toàn thế giới, tương đương với tăng 13% so với chín tháng đầu năm 2013. Trong báo cáo tháng, Porsche AG đã bàn giao cho khách hàng tổng cộng 15.800 xe mới và đạt mức tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Có thể nói, năm nay, trong các mẫu xe của Porsche thì hầu hết nhu cầu chủ yếu vẫn dành cho mẫu xe SUV hạng sang Cayenne: có hơn 51.000 xe đã được Porsche giao cho khách hàng trên toàn thế giới. 18.700 xe đã giao thuộc về mẫu xe sedan thể thao hạng sang Gran Turismo Panamera. Biểu tượng xe thể thao 911 cũng đã vượt qua con số của năm ngoái với 22.900 chiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét