Trước đó, Ford đã công bố kế hoạch "Tầm nhìn đến năm 2020", trong đó có dự kiến doanh số hàng năm của Lincoln sẽ tăng gấp ba lần khoảng 300.000 xe vào năm 2020. MKX cải tiến dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau, còn một mẫu sedan hoàn toàn mới và Navigator thế hệ tiếp theo sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm 2017 dựa trên khung gầm Ford F-150.
Theo một số nguồn tin nội bộ, hãng xe Mỹ Ford có kế hoạch đầu tư không dưới 5 tỷ USD vào thương hiệu Lincoln.
Dường như Ford không muốn để Lincoln mất vị thế trên thị trường, do vậy trong 5 năm tới, họ sẵn sàng đầu tư số tiền khổng lồ lên đến 5 tỷ USD. Kế hoạch này đã được tân CEO Mark Fields bật đèn xanh và phần lớn số tiền sẽ dành cho phát triển một platform mới sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau.
Mục tiêu của Ford là biến Lincoln thành một đối thủ cạnh tranh thực sự của BMW và Mercedes-Benz với platform linh hoạt mới có tên gọi “D6”, dùng cho các model trang bị hệ dẫn động cầu trước, cầu sau và bốn bánh.
Thế hệ tiếp theo của MKC sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2018 và năm 2019 là hàng loạt model dựa trên platform D6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét